more jokes..


> BETH: Halata na ang tiyan mo. Bakit hindi pa kayo
> magpakasal ng BF mo?
> MARIA: Ayaw ng pamilya niya eh.
> BETH: Sino may ayaw, Tatay o Nanay?
> MARIA: Yung misis niya.
> ------------ --------- --------- --------- -------
> SPANISH TEACHER: Class, use PUERA in a sentence.
> PUPIL: Los maestros son hermosos (all the teachers
> are beautiful)
> SPANISH TEACHER: Oh, that's very flattering, but
> where's PUERA?
> PUPIL: PUERA ka!
> ------------ --------- --------- --------- -------
> JEEP PASSENGER: Manong bayad.
> JEEP DRIVER: Saan galling?
> JEEP PASSENGER: Sa akin.
> JEEP DRIVER: Papunta saan?
> JEEP PASSENGER: Sa iyo
> ------------ -------- --------- --------- --------
> Mister: Kung gagawa ako ng pelikula, gusto ko, ako
> si ZORRO!
> Misis: Eh ako, sino?
> Mister: Si DACOS!
> Misis: Dacos? Sino 'yun!
> Mister: DA COS of all my ZORROs!
> ------------ --------- --------- --------- -------
> Job interview...
> Boss: Ano ang alam mo?
> Rommel: Alam ko po kung saan kayo nakatira
> ng misis mo, at kung saan nakatira ang kabit mo.
> Boss: Tanggap ka na!
> ------------ -- ------------ ---- ------------ -
> Tomas: Sobrang tabatsoy na ng misis ko kaya gusto niyang magbawas ng timbang. Nag-horseback riding siya...
> Jorge: Ano'ng resulta?
> Tomas: Nabawasan ng 10 kilo 'yung kabayo!
> ------------ ---- ------------ --- -------
> Ama: Kumusta ang pag-aaral mo?
> Anak: Nag-lesson at test po kami tungkol sa mga
> manok.
> Ama: Ano, madali ba?
> Anak: Chicken na chicken!
> Ama: Anong grade mo?
> Anak: Itlog po.
> ------------ -- --------- ----------- ----------
> Dalawang holdaper sa bangko...
> Holdaper #1: Yehey! Mayaman na tayo!
> Holdaper #2: Bilangin mo na!
> Holdaper: Gago! Alam mo namang mahina ako sa math.
> Abangan na lang natin sa balita kung magkano!
> -------- ----------- ----------- ------------
> Guro: What is 34 books + 25 books?
> Pilo: 59 books po.
> Guro: Good. Ang 18 + 29 + 30 books?
> Pilo: 77 books.
> Guro: Very good. Now, what is 950 + 136 + 672 + 490
> + 854 books?
> Pilo: Ma'am, library po!
> ------------ - ------------ -- ------------
> Pasyente: Okey ba ang services sa ospital na ito?
> Doktor: Oo naman. Sigurado 'yon.
> Pasyente: Paano kung hindi ako satisfied?
> Doktor: Ibabalik namin ang sakit mo.
> ------------ ------------ ------------ --
> TEACHER: Pangit ng name mo, CONrado DOMingo! In
> short, CONDOM!
> PUPIL: Ok lang po ma'am! Pero mas pangit sa husband
> ninyo. SUpronio
> POTenciano!
Leave a Reply

